So sánh chất lượng bảo hành

31/01/2015 0 Bình luận Thông tin từ HALO,

SO SÁNH CHẤT LƯỢNG BẢO HÀNH GIỮA ĐIỆN THOẠI XÁCH TAY VÀ CHÍNH HÃNG

Là một người yêu công nghệ, nếu có nhu cầu mua một sản phẩm từ Táo, bạn sẽ chọn lựa mua hàng chính hãng Apple ngay tại Việt Nam hay gửi mua chính sản phẩm đó tại nước ngoài? Thông thường các sản phẩm chính hãng sẽ có giá cao hơn nhưng nhìn chung, những người có điều kiện vẫn chọn mua loại sản phẩm nay thay vì hàng xách tay. Tại sao lại như vậy? Liệu chất lượng giữa chúng có tương đồng? Có gì khác biệt giữa chế độ bảo hành chính hãng và xách tay? Bảng so sánh sau sẽ phần nào hữu ích đối với bạn:

 VIỆT NAMXÁCH TAYNƯỚC NGOÀI
NGUỒN GỐCViệt NamNước ngoài (phân phối tại các cửa hàng)Nước ngoài (người thân, bạn bè, .. mua đem về)
GIÁGiá caoThấp hơnThấp nhất
CHẤT LƯỢNGGiống nhau

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
  • Đổi trả tại cửa hàng từ 3-30 ngày.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm tại FPT (lỗi nhà sản xuất theo quy định Apple).
  • Lỗi do người dùng: tính phí, thời gian bảo hành không xác định tuỳ theo lỗi (thường từ 7-30 ngày)
  • Bảo hành theo chế độ của cửa hàng.
  • Lỗi thuộc về màn hình, cảm ứng, vân tay… khó được bảo hành. Riêng lỗi thuộc về main thường bảo hành từ 1-12 tháng.
  • Bảo hành tại nước mua sản phẩm
HẠN CHẾ
  • Thời gian bảo hành lâu.
  • Trường hợp 1 đổi 1 có tỷ lệ thấp.
  • Không có sản phẩm thay thế sử dụng trong thời gian chờ đợi.
  • Khó có linh kiện chính hãng của Apple để thay thế.
  • Thời gian bảo hành và nhận máy lâu.
  • Không có chính sách 1 đổi 1 trong một năm.
  • Tốn kém chi phí (vé máy bay, ăn uống, đi lại….)
  • Thời gian bảo hành và nhận máy lâu.
  • Chính sách bảo hành của Apple khắt khe đến rủi ro.

Bảng so sánh các loại sản phẩm

Với chất lượng và giá cả tuy có chênh lệch tuy nhiên chế độ bảo hành vẫn là yếu tố quan trọng và được ưu tiên hơn cả. Qua bảng so sánh trên, chúng ta đã phần nào có thể lý giải vì sao iPhone chính hãng giá cao nhưng lại được yêu thích hơn, mặc dù vậy chế độ bảo hành chính hãng hiện nay cũng không phải quá tốt và thực sự chưa bảo vệ quyền lợi cho người dùng.

Bảo hành siêu tốc

Bạn muốn được đảm bảo, rủi ro thấp, sự thuận tiện và không phải chờ đợi quá lâu! Hãy chọn sử dụng gói bảo hành SIÊU TỐC 1 ĐỔI 1 trong vòng 60 phút của HALO (được bán kèm cho sản phẩm iPhone 6, 6 Plus mua tại HALO). Thủ tục nhanh chóng và rất nhiều lợi ích khác kèm theo:

 BẢO HÀNH CHÍNH HÃNGBẢO HÀNH SIÊU TỐC TẠI HALO

GIÁ
CaoThấp

THỜI GIAN CHỜ
Từ 10 đến 30 ngày60 phút

ĐẶC ĐIỂM
  • Thời gian bảo hành và nhận máy lâu.
  • Không có sản phẩm thay thế cho khách dùng trong thời gian chờ kết quả bảo hành.
  • Các điều khoản bảo hành của Apple rất khắt khe, rủi ro cao.
  • Bảo hành máy 1 đổi 1 trong vòng 60 phút ngay sau khi máy được kiểm tra và xác định các lỗi do nhà sản xuất.
  • Cung cấp sản phẩm thay thế cho khách sử dụng trong thời gian chờ.

CHẾ ĐỘ ĐẶC BIỆT
Không cóHỗ trợ 30% phí sửa chữa nếu máy có khả năng sửa được nhưng không nằm trong chính sách bảo hành.

HẠN CHẾ
Không có

Chế độ bảo hành ưu việt tại HALO

Xem chi tiết chính sách bảo hành Siêu tốc HALO Tại Đây

Hãy sử dụng ngay các chính sách bảo hành hấp dẫn và chuyên nghiệp tại HALO để luôn an tâm sử dụng và bảo vệ toàn diện cho “chú dế yêu” của mình!

Phản hồi của khách hàng về các gói bảo hành đặc biệt của HALO:

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TỪ HALO

Nhân viên HALO tiếp nhận máy bảo hành cho khách
Nhân viên tiếp nhận máy bảo hành cho khách
Khách hàng mang iPhone bể, vỡ đến bảo hành
Khách hàng mang iPhone bể, vỡ đến bảo hành
Nhân viên tiếp nhận sản phẩm bể, vỡ của khách hàng
Nhân viên tiếp nhận sản phẩm bể, vỡ của khách hàng
Sản phẩm bể, vỡ của khách hàng đưa đến bảo hành
Sản phẩm bể, vỡ của khách hàng đưa đến bảo hành
Nhân viên kiểm tra lỗi sản phẩm
Nhân viên kiểm tra lỗi sản phẩm
Sản phẩm bể, vỡ của khách hàng đưa đến bảo hành
Sản phẩm bể, vỡ của khách hàng đưa đến bảo hành
iPad bể vỡ được bảo hành tại HALO
iPad bể vỡ được bảo hành tại HALO
Khách hàng hài lòng với chế độ bảo hành tại HALO
Khách hàng hài lòng với chế độ bảo hành tại HALO
Loading...
Loading...