Lỗi Liệt Cảm Ứng, Loạn Cảm Ứng, Cảm Ứng Không Nhạy – Switch

700.000 

THANH TOÁN
- Thanh toán Tiền mặt/Chuyển khoản
- Thanh toán thẻ ATM/Napas +1%
- Thanh toán thẻ Visa/Master/JCB (tại Việt Nam) +2%
- Thanh toán thẻ Visa/Master/JCB/CUP (tại Nước ngoài) +3.5%
- Thanh toán thẻ Amex +3.5%

TRẢ GÓP
- Trả Góp: Trả trước 10% + CCCD / Bằng lái (Xem chi tiết)
- Trả Góp: Dùng thẻ tín dụng lãi suất 0% ( Xem chi tiết )

SWITCH LỖI LIỆT CẢM ỨNG, LOẠN CẢM ỨNG, CẢM ỨNG KHÔNG NHẠY

Máy Switch bị lỗi cảm ứng là tình trạng người dùng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Chúng ta có thể nhận biết lỗi qua các hiện tượng sau:

– Cảm ứng không nhạy: Màn hình cảm ứng không phản hồi khi chạm hoặc phản hồi chậm

– Cảm ứng không hoạt động ở một số khu vực: Một số khu vực trên màn hình không phản hồi khi chạm

– Cảm ứng hoạt động không chính xác: Khi chạm vào màn hình, hệ thống nhận diện sai vị trí hoặc phản hồi không chính xác

– Ngoài ra, màn hình cảm ứng bị vỡ, bể hay trầy xướt nặng cũng gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng

Một số cách khắc phục lỗi cảm ứng trên máy Nintendo Switch 

– Vệ sinh lại màn hình bằng khăn sạch, mềm, không để lại bụi. Đảm bảo rằng màn hình không bị dính nước hoặc các chất lỏng khác

– Cập nhật phần mềm cho máy

-Thử điều chỉnh cài đặt cảm ứng bằng cách vào “Settings” > “Controllers and Sensors” > “Calibrate Touch Screen”

– Thử reset lại máy bằng cách tắt nguồn và nhấn giữ nút nguồn khoảng 12 giây

– Nếu máy có hư hỏng như trầy xướt, cấn bể thì không nên tự ý mở máy nếu không có kinh nghiệm, vì rất dễ gây ra hư hỏng đến các phần cứng khác

Sau khi bạn đã thử các cách trên mà vấn đề chưa được giải quyết thì tốt nhất hãy mang máy đến các trung tâm sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp. HALO có thể giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh gọn mà không mất quá nhiều chi phí. HALO có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa máy game, cùng với phương châm khách hàng là nền tảng để HALO phát triển, mong muốn nâng cao các sản phẩm cũng như dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và mang đến sự hài lòng cho Quý Khách Hàng. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn tận tình về lỗi máy, báo giá chi phí rõ ràng trước khi sửa chữa. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và thấu hiểu nỗi băn khoăn Quý Khách, chúng tôi luôn lựa chọn các linh kiện có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có chính sách bảo hành riêng biệt cho từng lỗi sửa. Cùng với đó thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa bởi những kỹ thuật viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ giải quyết dứt điểm các vấn đề mà thiết bị đang gặp phải.

Vì Sao Dịch Vụ Sửa Chữa Switch Là Cần Thiết?

 

  1. Xử Lý Triệt Để Lỗi Joy-Con Drift Phổ Biến:
    • Lỗi Joy-Con Drift (cần analog tự trôi) là vấn đề phổ biến nhất và gây khó chịu nhất cho game thủ. Kỹ thuật viên tại HALO có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc căn chỉnh và thay thế linh kiện chất lượng cao để khắc phục triệt để lỗi này, giúp bạn lấy lại khả năng điều khiển chính xác.
  2. Bảo Vệ Cấu Trúc Máy Nhỏ Gọn và Phức Tạp:
    • Switch có thiết kế mỏng, gọn và các linh kiện được bố trí dày đặc. Việc tháo lắp và sửa chữa đòi hỏi độ tỉ mỉ và công cụ chuyên dụng để tránh làm hỏng bo mạch chủ, màn hình cảm ứng hoặc các cổng kết nối quan trọng.
    • HALO sử dụng linh kiện thay thế chính hãng hoặc chất lượng tương đương, đảm bảo máy hoạt động ổn định và bền bỉ sau sửa chữa.
  3. Khắc Phục Nhanh Chóng Các Hư Hỏng:
    • Máy Switch thường gặp các lỗi do va đập (vỡ màn hình, lỏng cổng sạc Type-C) hoặc do tuổi thọ linh kiện (chai pin, lỗi nguồn).
    • Với dịch vụ tại HALO, các lỗi này sẽ được chẩn đoán và xử lý nhanh, giúp máy của bạn sớm trở lại trạng thái tốt nhất cho những chuyến đi hoặc các buổi chơi nhóm.