QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

TRUNG TÂM BẢO HÀNH HALO

Địa chỉ:

    • 92 Pasteur, P. Sài Gòn, TPHCM
    • 11 Nguyễn Hữu Cảnh, P. Thạnh Mỹ Tây, TPHCM

HOTLINE: 0932 600 188

Thời gian làm việc:

  • T2 – T7: Từ 9:00 đến 20:00

  • Chủ nhật & ngày lễ: Từ 9:00 đến 19:00

ĐIỀU 1 – QUY ĐỊNH CHUNG

    • Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách nhận sản phẩm tại cửa hàng và được xác nhận theo thông tin bảo hành điện tử lưu trên hệ thống HALO.
    • Chính sách bảo hành áp dụng theo quy định của Hãng hoặc bảo hành tại HALO, tùy từng sản phẩm
    • Quy định bảo hành này là thỏa thuận pháp lý giữa HALO và khách hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của đôi bên.
    • Khi gửi sản phẩm bảo hành, khách hàng cần sao lưu dữ liệu cá nhân. HALO không chịu trách nhiệm với mọi mất mát dữ liệu trong quá trình tiếp nhận xử lý bảo hành.

ĐIỀU 2: PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

2.1 Bảo Hành Phần Mềm: 

    • Nếu lỗi xuất phát do phần mềm, HALO sẽ cài đặt lại phần mềm gốc hoặc phần mềm cơ bản để kiểm tra và chứng minh sản phẩm không bị lỗi phần cứng.
    • Trường hợp lỗi phần mềm chưa có bản sửa, khách hàng cần chờ nhà sản xuất phát hành bản cập nhật để khắc phục.

2.2 Bảo Hành Phần Cứng: 

    • HALO sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các linh kiện, bộ phận bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật.
    • Đối với trường hợp bảo hành chính hãng, nếu nhà cung cấp đổi sản phẩm khác thì áp dụng quy tắc sản phẩm đổi sản phẩm, phụ kiện đổi phụ kiện. Không áp dụng đổi trọn bộ hoặc nguyên hộp sản phẩm.
    • Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương, HALO không cam kết sản phẩm được đổi là sản phẩm mới 100%, điều này tùy thuộc vào quyết định của nhà cung cấp.
    • Trường hợp sản phẩm không còn trên thị trường,  nếu nhà cung cấp hoặc HALO kết luận không có sản phẩm tương đương để trả bảo hành cho khách vì lý do khách quan, HALO sẽ hoàn tiền theo giá trị khấu hao: trước 6 tháng sử dụng: hoàn 70% giá trị, sau 6 tháng sử dụng: hoàn 50% giá trị.

ĐIỀU 3: QUY ĐỊNH BẢO HÀNH NHÓM SẢN PHẨM MỚI

(Áp dụng: Toàn bộ sản Phẩm Công nghệ, toàn bộ Sản phẩm Máy Game, PC Handheld,  và Loa)

3.1 Thời gian bảo hành: 03 tháng hoặc 12 tháng tùy theo sản phẩm

    • HALO không xác định thời gian bảo hành dựa trên ngày kích hoạt bảo hành điện tử của hãng. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách mua hàng tại HALO và được lưu trữ trên hệ thống bảo hành điện tử của HALO.
    • Dù ngày kích hoạt của máy khác với ngày mua, HALO vẫn bảo hành theo ngày mua lưu trên hệ thống HALO, không áp dụng bảo hành theo ngày kích hoạt.
    • 1 đổi 1 trong 3 ngày đầu sử dụng, sản phẩm có bất kì trục trặc về lỗi phần cứng nhà sản xuất sẽ được đổi ngay sản phẩm mới.

3.2 Điều kiện Bảo hành: 

    • Sản phẩm được mua tại HALO, có lưu thông tin trên hệ thống bảo hành điện tử HALO
    • Số IMEI/Serial trên sản phẩm trùng khớp với thông tin đã lưu.
    • Thời gian bảo hành còn hiệu lực tính từ ngày mua trên hệ thống, không tính theo ngày kích hoạt
    • Máy bảo hành phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không bị nứt, cong vênh, biến dạng móp, rơi vỡ, vào nước, chảy mực màn hình, cháy nổ do tác động bên ngoài.

3.3 Các trường hợp từ chối bảo hành

    • Sản phẩm không được mua tại HALO hoặc không lưu thông tin trên hệ thống.
    • Hết thời hạn bảo hành tính từ ngày mua trên hệ thống HALO.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do tác nhân bên ngoài, bao gồm: rơi rớt, nứt bể, va đập mạnh, vào nước hoặc chất lỏng, cháy nổ, rỉ sét, hư hỏng do nguồn điện hoặc môi trường như thiên tai sấm sét, sử dụng lắp đặt sai quy cách hoặc dấu hiệu kiến côn trùng xâm nhập…
    • Tự ý can thiệp vào sản phẩm: mở máy, sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bởi cá nhân hoặc đại lý không được HALO ủy quyền.
    • Màn hình xuất hiện 1 hoặc 3 điểm chết không thỏa điều kiện của nhà sản xuất. 
    • Các phụ kiện, linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng.
    • Sản phẩm bị khóa iCloud, Passcode, Pattern Lock, Security Lock.
    • Lỗi do tự ý bẻ khóa, tùy chỉnh file hệ thống, phần mềm/hệ điều hành không chính thức (jailbreak, root…).
    • Khách hàng không chứng minh được rõ ràng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng.
    • Sản phẩm sử dụng dán màn hình là decal có keo. Trong quá trình dán sản phẩm có thể bị trầy xước do dao rạch hoặc hư hỏng linh kiện do nhiệt. Quý khách nên sử dụng dán màn hình từ tính để đảm bảo sản phẩm vẫn nhận được chế độ bảo hành.
    • HALO chỉ bảo hành sản phẩm khi lỗi sản phẩm đó được nhà sản xuất công nhận trên website chính thức của hãng. HALO không nhận bảo hành sản phẩm theo báo cáo lỗi hoặc kinh nghiệm lỗi của các thành viên đăng trên các diễn đàn mạng cộng đồng (VD: tinhte.vn, gamevn, vozforums.com..)

ĐIỀU 4: QUY ĐỊNH BẢO HÀNH NHÓM SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG

4.1 Thời gian bảo hành: 03 tháng

    • 30 ngày dùng thử đổi trả miễn phí
    •  ĐỔI NGAY một máy tương đương khác nếu máy tự phát sinh lỗi do nhà sản xuất trong 30 ngày đầu.
    • Hoàn 100% tiền khi sản phẩm cần đổi hết hàng quá 24 tiếng. Và khách hàng không có nhu cầu chuyển sang dòng sản phẩm khác.
    • Thu mua lại sản phẩm cũ theo giá thoả thuận. HALO sẽ báo giá cụ thể sau khi kỹ thuật kiểm tra xong tình trạng sản phẩm.

4.2 Điều kiện bảo hành: (như mục 3.2)

4.3 Các trường hợp không được bảo hành: (như mục 3.3)

Điều 5: QUY ĐỊNH BẢO HÀNH NHÓM PHỤ KIỆN

(Áp dụng: tay cầm, bàn phím, chuột, tai nghe, sạc, cáp, pin dự phòng…)

5.1. Thời gian bảo hành

    • Tùy loại sản phẩm, bảo hành từ 3 tháng – 12 tháng (ghi rõ trên hóa đơn và hệ thống).
    • 3 ngày đầu: 1 đổi 1 nếu lỗi kỹ thuật nhà sản xuất.

5.2. Điều kiện bảo hành:

    • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không do hao mòn tự nhiên.
    • Sản phẩm được mua tại HALO còn trong thời gian bảo hành, có lưu thông tin trên hệ thống bảo hành điện tử HALO.
    • Sản phẩm chưa bị tự ý tháo mở, sửa chữa, thay linh kiện ngoài hệ thống HALO.

5.3. Các trường hợp không bảo hành

    • Đứt, gãy, rách cáp, hỏng do kéo căng hoặc va đập.
    • Cháy nổ do nguồn điện, ẩm mốc, rỉ sét.
    • Pin chai, chai cell do sử dụng lâu dài (ngoài cam kết hãng).
    • Sản phẩm không được sử dụng đúng hướng dẫn và bảo quản theo khuyến nghị của HALO hoặc nhà sản xuất.
    • Phụ kiện tặng kèm sản phẩm chính không áp dụng bảo hành riêng.

Điều 6 – THỜI GIAN TRẢ SẢN PHẨM BẢO HÀNH

    • Các sản phẩm máy: Từ 3 tuần đến 8 tuần.
    • Phụ kiện, sản phẩm mua rời: Từ 7 ngày đến 21 ngày.

Nếu quá thời gian bảo hành thỏa thuận mà chưa nhận được sản phẩm bảo hành, khách hàng vui lòng gọi số Hotline: 028.73 06 06 66 – Để kiểm tra tình trạng máy.

ĐIỀU 7 – QUY TRÌNH VÀ QUYỀN XỬ LÝ SẢN PHẨM TRONG QUÁ TRÌNH BẢO HÀNH

Khi gửi sản phẩm đến HALO để bảo hành, Quý khách đồng ý cho HALO toàn quyền thực hiện các bước kiểm tra và xử lý kỹ thuật theo quy trình bắt buộc sau:

    • Kiểm tra và chạy thử sản phẩm từ 24h đến 72h để xác định lỗi.
    • Xóa toàn bộ dữ liệu và cài đặt lại phần mềm gốc nhằm loại trừ nguyên nhân do phần mềm hoặc dữ liệu cá nhân.
    • Xóa các tệp hoặc dữ liệu bất kỳ trên máy nếu nghi ngờ chúng là nguyên nhân gây lỗi.
    • Nâng cấp phần mềm lên phiên bản mới nhất để khắc phục lỗi nếu lỗi không xác định được.

Sau khi hoàn tất quy trình kiểm tra, HALO sẽ thông báo kết quả và thời gian xử lý bảo hành cho Quý khách.

Lưu ý: Do yếu tố kỹ thuật và giới hạn khách quan, HALO không cam kết khôi phục sản phẩm về đúng trạng thái ban đầu khi tiếp nhận. Mong Quý khách thông cảm.

ĐIỀU 8 – QUY ĐỊNH XỬ LÝ TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT

8.1. Quyết định cuối cùng về việc bảo hành thuộc về nhà cung cấp hoặc hãng sản xuất. Trong trường hợp HALO chỉ có thể kiểm tra bên ngoài và tiếp nhận sản phẩm để gửi về nhà cung cấp, việc bảo hành sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kết luận của nhà cung cấp. Nếu phát hiện vi phạm điều kiện bảo hành, nhà cung cấp có quyền từ chối bảo hành. Khi đó, HALO sẽ cung cấp văn bản xác nhận chính thức từ nhà cung cấp cho khách hàng.

8.2. HALO luôn nỗ lực bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng. HALO là nơi tiếp nhận, xác định lỗi của sản phẩm và xử lý bảo hành theo tình trạng của từng trường hợp. Nếu khách hàng không hài lòng với quyết định bảo hành, HALO sẵn sàng cử đại diện hỗ trợ làm việc trực tiếp với nhà cung cấp. Đối với sản phẩm bảo hành toàn cầu hoặc có trung tâm bảo hành ủy quyền tại TP.HCM, quyết định của trung tâm bảo hành là kết luận cuối cùng để giải quyết quyền lợi giữa khách hàng và HALO khi có tranh chấp.  Hãng chấp nhận bảo hành thì HALO cũng chấp nhận bảo hành.

8.3.
Chi phí vận chuyển đối với sản phẩm gửi bảo hành ở xa sẽ do khách hàng chi trả cả hai chiều (gửi đi và nhận lại).