Menu
Your Cart

Quy Định Đặt Cọc

HÌNH THỨC ĐẶT CỌC

Khách hàng có thể đặt cọc theo 2 hình thức:

  1. Đến trực tiếp các chi nhánh HALO đặt cọc. Hệ thống chi nhánh:
    • 92 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  2. Tổng Đài Tư Vấn: 1900 6098

HALO sẽ thông báo đến khách hàng 1 đến 2 ngày trước khi sản phẩm có mặt tại HALO.

Khi có hàng về, HALO sẽ liên hệ khách hàng và xác nhận một số thông tin sau:

  • Giá sản phẩm tại thời điểm hàng về.
  • Thời gian khách lấy hàng.

QUY ĐỊNH ĐẶT CỌC:

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% giá trị sản phẩm.

QUY ĐỊNH TRẢ CỌC:

1) Trừ 10% giá trị tiền cọc khi khách hàng rút lại cọc trước 3 ngày qui định trả hàng có ghi trên biên nhận đặt hàng.

2) Trừ 20% giá trị tiền cọc khi khách hàng rút lại cọc trước 1 ngày qui định trả hàng có ghi trên biên nhận đặt hàng.

3) Trong 3 ngày sau khi HALO đã thông báo hàng về đến kho chờ khách đến lấy. Vì lí do bất kì nào đó khách hàng không muốn mua và muốn rút lại tiền cọc thì khách hàng phải chịu mất 10% giá trị tiền món hàng vào tiền đã đặt cọc. Bắt đầu từ ngày thứ 4 trở đi mỗi ngày sẽ mất thêm 1% giá trị món hàng.

4) Sau 30 ngày kể từ khi HALO thông báo hàng đã có hàng (căn cứ theo thời gian báo hàng đã có trên website: haloshop.vn) nếu khách hàng không đến nhận hàng đã đặt HALO có quyền bán sản phẩm mà không cần phải hỏi ý kiến của khách hàng và không hoàn trả lại số tiền khách hàng đã cọc.

5) Kể từ ngày thứ 8 sau ngày quy định trả hàng ghi trên đơn đặt hàng trở đi nếu khách hàng chưa nhận được sản phẩm, khách hàng có quyền rút cọc. Đối với những khách hàng không rút cọc, HALO có nghĩa vụ trả lãi trên số tiền đã đặt cọc theo biểu phí lãi xuất tự do của Ngân hàng Vietcombank quy định.

* Thời điểm bắt đầu tính lãi và lấy biểu phí lãi suất tự do: từ ngày thứ 8 sau ngày quy định trả hàng ghi trên đơn đặt hàng.

QUY ĐỊNH KHÁC:

1) Thời gian giữ cọc: HALO sẽ giữ hàng cho khách đặt cọc trong 30 ngày kể từ ngày có hàng về HALO. Sau 30 ngày, nếu khách hàng không đến lấy sản phẩm HALO có quyền bán sản phẩm ấy mà không cần phải thông báo trước.

2) Giá sản phẩm được xác định vào thời điểm hàng về. HALO sẽ gọi điện và xác nhận mức giá tại thời điểm hàng về với khách hàng.

3) Khách hàng đồng ý với mức giá tại thời điểm hàng về, HALO giữ hàng tối đa trong 30 ngày cho khách đến nhận. Mức giá này sẽ là giá thanh toán cuối cùng trong thời hạn 30 ngày kề từ ngày hàng về HALO.

4) Khách hàng không đồng ý với mức giá tại thời điểm hàng về có thể rút cọc (chịu khấu trừ theo quy định tại mục Quy Định Trả Cọc).

HALO cam kết giá HALO đưa ra có mức cạnh tranh tuyệt đối so với các thương hiệu bán lẻ khác trên thị trường.