Bí Mật Đằng Sau Hai Nhân Vật Chính Trong Assassin's Creed Shadows
![Bí Mật Đằng Sau Hai Nhân Vật Chính Trong Assassin's Creed Shadows Bí Mật Đằng Sau Hai Nhân Vật Chính Trong Assassin's Creed Shadows](https://haloshop.vn/image/cache/catalog/blogs/bi-mat-dang-sau-hai-nhan-vat-chinh-trong-assassins-creed-shadows/assassin-s-creed-shadows-yasuke-and-naoe-with-stealth-and-samurai-combat-in-the-background-1140x300w.jpg)
Ubisoft đã đảm bảo rằng người chơi Assassin's Creed Shadows sẽ không "bỏ lỡ" bất cứ điều gì nếu họ chủ yếu bỏ qua một trong hai nhân vật chính.
Giám đốc sáng tạo Jonathan Dumont nói với Screen Rant rằng Assassin's Creed Shadows sẽ không buộc người chơi phải chơi cả hai nhân vật Naoe tàng hình và Yasuke mạnh mẽ như nhau khi nó ra mắt vào ngày 20 tháng 3, cũng sẽ không khóa các phần nhất định của trò chơi đối với những người ưa thích nhân vật này hơn nhân vật kia.
![](https://haloshop.vn/image/catalog/blogs/bi-mat-dang-sau-hai-nhan-vat-chinh-trong-assassins-creed-shadows/4-ac-red-dual-protagonists-3840x2160-3840x2160-6a9e0aa5b3a8.jpg)
"Tôi không nghĩ bạn sẽ bỏ lỡ quá nhiều thứ," Dumont nói. "Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc nhiều hơn vào sở thích của bạn [ví dụ như], 'Được rồi, tôi sẽ xem trò chơi sẽ thích nghi một chút như thế nào với nhân vật nếu bạn chọn nhân vật này hơn nhân vật kia.'"
"Họ có phần giới thiệu riêng và sau đó họ cũng có chuỗi nhiệm vụ riêng của mình. Giả sử [đối với] Naoe, một chuỗi nhiệm vụ cá nhân không thể được chơi bởi Yasuke và đó là hai điều khác biệt. Nhưng cốt lõi của trò chơi có thể là chọn nhân vật của bạn và trò chơi thích nghi."
Naoe có phong cách chơi gợi nhớ đến các trò chơi Assassin's Creed ban đầu hoặc, thật trớ trêu, Assassin's Creed Mirage gần đây nhất, ưu tiên tàng hình và chỉ khuyến khích chiến đấu toàn diện như một giải pháp cuối cùng.
Điều này khác biệt rõ rệt so với Yasuke, người bắt chước các yếu tố hung dữ hơn của các trò chơi nhập vai Assassin's Creed, nghĩa là Origins, Odyssey và Valhalla. Anh ta lao vào trận chiến thay vì lẩn trốn trong bóng tối như Naoe.
"Chúng tôi không áp đặt người chơi cố gắng chia sẻ thời gian," Dumont nói. "Nếu bạn thích một nhân vật vì bất kỳ lý do gì, bạn có thể chơi có lẽ, tôi không biết, tôi sẽ không đặt ra tỷ lệ phần trăm, nhưng một phần khá lớn của trò chơi bằng cách sử dụng một trong số chúng.
"Nhưng nếu bạn muốn cân bằng nó ra ... Tôi chơi khá cân bằng và điều xảy ra là, tôi chơi với một người trong ba, bốn, năm giờ, rồi tôi chuyển sang, rồi tôi chỉ chơi hai, ba giờ. Thông thường tôi chơi tàng hình và sau đó tôi [nói], 'Được rồi, để tôi phá hủy một số trại và những thứ tương tự trong một thời gian.' Và sau đó tôi chỉ thay đổi như vậy."
Nhiều thứ đang đặt trên vai của Assassin's Creed Shadows không chỉ là phần nhập vai Nhật Bản được chờ đợi từ lâu và là Assassin's Creed đầy đủ đầu tiên kể từ năm 2020, mà còn là Ubisoft đang gặp khó khăn cần nó phải hoạt động tốt sau những thất bại gần đây và sự thất vọng của các nhà đầu tư.
Tuy nhiên, cho đến nay, nó không có giai đoạn quảng bá đặc biệt tích cực, khi nhóm phát triển phải xin lỗi trong các dịp riêng biệt về sự không chính xác trong miêu tả của Assassin's Creed Shadows về Nhật Bản và sử dụng cờ của một nhóm tái hiện lịch sử mà không có sự cho phép.
Một cuộc tranh cãi khác đã xảy ra khi nhà sản xuất tượng sưu tập PureArts gỡ bỏ một bức tượng Assassin's Creed Shadows khỏi kệ hàng vì thiết kế "nhạy cảm", và kết hợp với hai lần trì hoãn, người hâm mộ ngày càng trở nên mất kiên nhẫn khi ngày phát hành đến gần.