Black Myth Wukong Được Lên Ké Hoạch Là Dòng Game Dài Kỳ
Tựa game Black Myth Wukong của Game Science đã và đang gây tiếng vang lớn nhờ mang chất lượng của một tựa game AAA với ngân sách phát triển của game này cũng phản ánh điều đó. Theo thông tin từ Hero Games, cổ đông lớn nhất của studio, chi phí phát triển game hành động này lên đến 70 triệu USD và được phát triển trong vòng sáu năm – một con số chưa từng có cho một tựa game được phát triển tại Trung Quốc.
Thông tin này đã được giám đốc Hero Games, Daniel Wu, xác nhận trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Bloomberg. Vào năm 2017, Wu đã chi 60 triệu nhân dân tệ (khoảng 8,5 triệu USD) để mua 20% cổ phần của Game Science. Ban đầu, điều này có vẻ là một thỏa thuận không khả quan do chuỗi game thất bại trước đó của Game Science (phần lớn là game di động). Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi Black Myth Wukong đã bán được 18 triệu bản chỉ trong hai tuần đầu tiên ra mắt — một con số rất ấn tượng, ngay cả khi so sánh với các tựa game đình đám như Elden Ring hay Call of Duty.
Game Science đã lên kế hoạch biến trò chơi này thành một series dựa trên thần thoại Trung Quốc, và phần tiếp theo sẽ là DLC, mặc dù hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết nào về nó. Nhưng gần đây đã có rất nhiều leaker phía bên trung không chỉ tiết lộ rằng rất nhiều cái tên trong thương hiệu Black Myth đã được đăng ký bản quyền song song với đó là nội dung của hai gói DLC thứ hứa hẹn sẽ đem đến một cái kết vô cùng hoành tráng và viên mãn cho trò chơi này.
Những ai đã theo dõi Black Myth Wukong trước khi phát hành có thể nhớ rằng Game Science từng tiết lộ khả năng game sẽ có thêm DLC. Với thành công to lớn của trò chơi tính tới thới thời điểm hiện tại, có vẻ như studio vẫn đang theo đuổi kế hoạch này. Với chiều sâu của trò chơi, có lẽ những người chơi sẽ không ngại chi thêm tiền để có thêm nội dung DLC trong tương lai. Bản thân HALO thì mong muốn mình có khả năng nhập vai vào anh Nhị Liêm Thần để có thể hiểu thêm về nhân vật này.
Để lại bình luận