Dòng game Musou hay còn được biết đến là Warriors nổi tiếng với việc hiển thị số lượng lớn kẻ địch trên màn hình cùng một lúc; đây là một trong những đặc trưng cốt lõi của thể loại này. Tuy nhiên, phiên bản sắp tới Dynasty Warriors: Origins, dự kiến ra mắt vào tháng 1 năm 2025, sẽ đưa mọi thứ lên một tầm cao mới.

Mục Tiêu Tham Vọng: 10.000 Binh Lính Trên Màn Hình cùng một lúc

Trong một cuộc phỏng vấn với TheGamer, nhà sản xuất/đạo diễn của loạt game, Tomohiko Sho, chia sẻ rằng đội ngũ đã tự đặt mục tiêu hiển thị 10.000 binh lính trên màn hình cùng một lúc.

Quy Mô Chưa Từng Có Trước Đây

Khi được hỏi liệu có khó khăn trong việc đẩy hiệu suất của PlayStation 5 lên giới hạn hay không, Sho-san đùa rằng: "Đối với tôi thì dễ thôi, nhưng tôi chỉ là đạo diễn game." Ông cho biết rằng thách thức thực sự thuộc về đội ngũ lập trình, những người đã đặt ra tham vọng lớn này.

"Tôi nghĩ các lập trình viên mới thực sự gặp khó khăn. Họ muốn hiển thị ít nhất 10.000 binh lính trên màn hình. Đó là tham vọng của họ. Dù điều đó rất khó để thực hiện, nhưng họ đã làm việc rất chăm chỉ, và bạn có thể thấy rõ điều đó qua cách trò chơi xuất hiện trước mặt các game thủ."

Khám Phá Khả Năng Công Nghệ Hiện Đại

Sho-san cho biết đội ngũ luôn có tham vọng lớn như vậy, nhưng ông thừa nhận rằng: "Origins là thứ chỉ có thể được tạo ra trong thời đại ngày nay." Ông bổ sung thêm rằng, trước đây đội ngũ đã bị hạn chế bởi công nghệ, nhưng với thế hệ console và PC hiện tại, họ thực sự có thể khám phá hết tiềm năng này.

Việc có thể hiển thị nhiều binh lính như vậy trên màn hình cho phép Dynasty Warriors: Origins quay trở lại với cội nguồn của nó - điều mà Sho-san đã mong muốn từ lâu. "Chúng tôi muốn thực sự quay lại với những điều cơ bản của loạt game - hành động chiến thuật," ông thừa nhận rằng yếu tố này đã bị "giảm sút đôi chút" trong các phiên bản gần đây. Khi mà dòng game này quá sa đà vào khía cạnh chặt chém hy vọng với những tham vọng to lớn như vậy thì phần tiếp theo của tựa game sẽ gặt hái được nhiều thành công to lớn