Thật sự thì vấn nạn review bomb đã và đang dần trở thành một trong những mối nguy có thể ảnh hưởng tới lớn tới doanh số của những tựa game khi được phát hành và Take-Two Interactive công ty chịu trách nhiệm trong việc phát hành thương hiệu Grand Theft Auto đầy danh tiếng (và cả tai tiếng) đã thêm việc này vào trong danh sách những mối nguy cần lưu ý khi ra mắt game.

Take-Two Interactive là công ty sở hữu rất nhiều studio game danh tiếng trong ngành game là Rockstar Games, 2K Games,... đã thêm một mục là “negative review campaigns” (dịch nôm na là chiến dịch review bomb) vào danh sách những nguy cơ có thể ảnh hưởng đến sự thành công của công ty trong năm 2024. Theo như công ty này tuyên bố thì review bomb có thể dẫn tới việc thất thoát một lượng lớn người chơi, danh tiếng của tựa game và những người đứng sau sẽ bị ảnh hưởng xấu điều này sẽ dẫn đến sự suy giảm về doanh thu. Chưa kể đến việc để có thể khắc phục được những ảnh hưởng nghiêm trọng của việc này lên tựa game thì các nhà phát hành cần phải đổ thêm một lượng lớn tiền vào việc marketing nhằm vực dậy danh tiếng của game nhưng việc này vô cùng khó khăn và chỉ cần một nước đi sai là họ sẽ mất cả chì lẫn chài. Chính vì thế họ cần nghiêm túc đồng thời có những biện pháp phòng hờ từ sớm.

Thật sự thì việc Take-Two Interactive lo lăng như vậy cũng là điều dễ hiểu vì bản thân họ dù cho đã ra mắt không ít tựa game được đánh giá rất cao nhưng có không ít trong số đó tiêu biểu là IP GTA luôn nhận về khá nhiều đánh giá tiêu cực vì nhiều nguyên nhân khách quan. Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện nay việc các game thủ lên các trang đánh giá tổng hợp để tìm kiếm thông tin về các tựa game mà họ muốn mua từ đó nếu như chỉ cần gặp một thông tin tiêu cực thôi là nhu cầu mua game của họ sẽ giảm đi rất nhiều chính vì thế mà hãng này sẽ cần rất nhiều kế hoạch dự phòng cũng như cần tích cực cập nhật các thông tin về những siêu phầm của mình hàng ngày.