Final Fantasy 7 Rebirth đã lọt vào đề cử Game of the Year tại The Game Awards và nhận được nhiều đề cử khác, bao gồm cả các giải thưởng Golden Joystick. Tuy nhiên, theo đạo diễn Naoki Hamaguchi, đội ngũ phát triển vẫn còn một số điều muốn làm khác đi trong phần tiếp theo.


Những Điều Đạo Diễn Hamaguchi Chia Sẻ Về Phần 3

Trong một buổi phỏng vấn cùng Daily Star, Hamaguchi đã chia sẻ thẳng thắn về những gì ông và đội ngũ học được từ quá trình phát triển Rebirth, cũng như những thay đổi mà ông cân nhắc áp dụng cho phần 3.

1. Cân nhắc về số lượng minigame:
Ông cho biết, hầu hết các yếu tố trong Rebirth, từ cấu trúc trò chơi đến cân bằng nội dung, đều được fan đón nhận rất tích cực. Tuy nhiên, một số người chơi cho rằng số lượng minigame trong game là quá nhiều.

"Tôi hiểu quan điểm của họ, nhưng tôi tin rằng quyết định bổ sung nhiều minigame là đúng đắn vì độ rộng và khối lượng nội dung thực sự cần thiết cho game," Hamaguchi nói.

Mặc dù vậy, ông thừa nhận rằng trong phần 3, đội ngũ sẽ cân nhắc giảm bớt số lượng minigame để phù hợp hơn với thị hiếu của người chơi.

2. Độ khó của Platinum Trophy:
Hamaguchi cũng đề cập đến một vấn đề khác khiến nhiều người chơi cảm thấy khó chịu: Platinum Trophy quá khó đạt được.

"Đây là một sai lầm của tôi, và tôi đã xin lỗi về điều này. Trong tương lai, tôi sẽ không thiết kế Platinum Trophy với độ khó như vậy nữa," ông khẳng định.


Tầm Nhìn Cho Phần 3 Và Tương Lai

Hamaguchi nhấn mạnh rằng ông hài lòng với hướng đi hiện tại của Final Fantasy 7 Rebirth, nhưng sẽ tiếp tục lắng nghe ý kiến cộng đồng để cải thiện phần 3. Mục tiêu của ông là mang lại một trải nghiệm cân bằng hơn, giữ vững chất lượng nhưng không làm người chơi cảm thấy bị quá tải.

Với những điều chỉnh này, người hâm mộ có thể mong đợi một Final Fantasy 7 Remake Part 3 mang tính đột phá và hoàn thiện hơn bao giờ hết.