Menu
Your Cart

Quy Định Bảo Hành iPhone

1. Điều kiện bảo hành miễn phí:

  • Phải cung cấp Phiếu bảo hành ngay khi đến bảo hành sản phẩm.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
  • Màn hình lỗi từ 3 điểm chết trở lên hoặc 2 điểm chết liền kề trong khoảng 1 mm.
  • HALO không bảo hành theo ngày Activated của máy. HALO bảo hành sản phẩm theo ngày ghi trên phiếu bảo hành.
  • Phương thức bảo hành:
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 3 ngày đầu kể từ ngày mua máy.
  • Thời gian kiểm tra lỗi bảo hành: Trong vòng 48 giờ tại Trung tâm bảo hành HALO.
  • Để xác định lỗi do phần mềm hay phần cứng thì HALO có quyền cài đặt lại phần mềm gốc. Trường hợp một số lỗi của máy được Apple công bố trên website chính thức là lỗi do phần mềm, quý khách vui lòng chờ Apple cập nhật phần mềm mới để sửa lỗi.
  • Máy còn trong thời gian bảo hành và bị lỗi phần cứng các nút Nguồn, nút Home, nút Volume, nút Rung, camera trước sau, moto Rung, màn hình LCD và màn hình cảm ứng, cổng sạc, cổng tai nghe, Micro, loa đàm thoại và loa ngoài, ăn ten => Các lỗi này sẽ bảo hành bằng cách thay thế cụm linh kiện chính hãng.
  • Các trường hợp máy lỗi trên bo mạch, mất nguồn, treo cáp... và các trường hợp khác: Nếu trong thời gian xử lý bảo hành không khắc phục được lỗi thì sẽ thực hiện chế độ bảo hành 1 đổi 1. Máy được đổi là máy mới 100% đã active rồi và tiếp tục bảo hành cho khách đến hết thời gian ghi trên phiếu bảo hành.
  • HALO không chịu trách nhiệm với bất kì mất mát dữ liệu trong quá trình bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

Thời gian xử lý bảo hành: Từ 7 ngày đến 21 ngày (Không bao gồm ngày Lễ và Chủ nhật)

2. Điều kiện bảo hành không được miễn phí:

  • Máy vào nước không bảo hành.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, hoặc không xuất trình phiếu bảo hành, không đúng tên thiết bị, model, số serial/imei có dấu hiệu bị tẩy xóa trên Phiếu bảo hành.
  • Các sản phẩm không thuộc các điều kiện bảo hành nêu trên.
  • Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc đại lý không được ủy quyền.
  • Sản phẩm bị hư do các yếu tố tác động từ bên ngoài: thiên tai, sấm sét, ẩm ướt,hỏa hoạn, nứt bể, va đập do vận chuyển, sử dụng lắp đặt sai quy cách hoặc có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập....
  • Sản phẩm bị cháy nổ, rỉ sét, tróc mạch điện tử trên bo mạch.
  • Máy bị cong, có dấu cấn, dấu móp do lỗi vô ý của người sử dụng.
  • Màn hình xuất hiện 1 hoặc vài điểm chết nhưng không thỏa điều kiện của nhà sản xuất, không được bảo hành.
  • Các phụ kiện, linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị mất bootloader, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.
  • Sản phẩm bị thay đổi Firmware, Root, Jailbreak, Cài đặt Cydia và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
  • Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.

For English version

Important Notes:

  • Valid Halo's Warranty Card (given at the time of purchase) is required to perform any service under warranty. Without this card, Halo has the right to refuse giving any service.
  • Halo will not be held responsible for the loss of any data.
  • Activation lock on the iPhone must be off. Find My Iphone feature must be off or removed from customer's icloud settings.

What will be covered under warranty?

  • The device is still under warranty period based on the information from the Halo’s Warranty Card.
  • Any manufacturer defects that are acknowledged and covered in Apple Limited Warranty document (http://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-document-us.html).
  • Screen has at least 3 dead or bright pixels, or 2 dead or bright pixels within 1mm2 area.

What will NOT be covered under warranty?

  • Liquid damage to iPhone or iPod isn't covered by warranty.
  • Product’s serial number has been removed or defaced.
  • Cosmetic damage, including but not limited to scratches, dents and broken plastic on ports.
  • Damage caused by accident, abuse, misuse, fire, liquid contact, or other external cause.
  • Defects caused by normal wear and tear or otherwise due to the normal aging of the product.
  • Locked by iCloud and other security hardware lock.

Halo’s Warranty Procedures:

  1. For checking to see if the problem is a manufacturer defect. If applicable, the product will be reset to its original state and settings using the latest manufacturer software. All personal data will be lost.
  2. It may take from 48 hours up to 7 days in rare cases to determine the reported problem, especially intermittently problem.
  3. When the problem is confirmed under warranty.
  4. Within the first 3 days of purchase, a same-condition product at the time of purchase will be given to exchange the defective product. A new phone for a new phone, a second- hand phone will be exchanged for another second-hand phone.
  5. Customer will be given a temporary phone (iPhone 5 or later) during the service if requested.
  6. A whole brand-new original internal part will be replaced any defective part excluding mainboard.
  7. A brand-new equivalent activated phone will be offered if product’s mainboard is found defective or Halo can not fix the problem after 21 days excluding holidays.