Tựa game hành động phiêu lưu Indiana Jones and The Great Circle đang tiến gần đến ngày phát hành chính thức. Đây là một trong những tựa game đáng chú ý nhất trong năm, với nhiều thông tin thú vị được hé lộ từ đội ngũ phát triển.

Tiết lộ đặc biệt về thời lượng cutscene

Trong một buổi phỏng vấn nhanh với MinnMax, Axel Torvenius, giám đốc sáng tạo, cùng Jens Andersson, giám đốc thiết kế, đã chia sẻ những chi tiết hấp dẫn về tựa game này. Khi được hỏi về thời lượng cutscene, một thành viên trong nhóm phát triển cho biết:

“Khoảng 3 giờ 40 đến 45 phút, hoặc đại loại vậy. Thực sự là rất nhiều.”

Điều này khiến Indiana Jones and The Great Circle trở thành một trong những tựa game có thời lượng cutscene đồ sộ, gần bằng những bom tấn như Death Stranding của Hideo Kojima, với tổng thời lượng cutscene lên đến 7 giờ.

Dấu ấn từ MachineGames

MachineGames, studio đứng sau Indiana Jones and The Great Circle, trước đây đã gây ấn tượng với các dòng game nổi tiếng như WolfensteinQuake, và một chương chơi thêm của Doom 2. Tuy nhiên, dự án Indiana Jones này được xác nhận là:

“Tựa game lớn nhất và dài nhất mà MachineGames từng thực hiện.”

Kỳ vọng từ cộng đồng

Với cốt truyện sâu sắc, cutscene kéo dài gần 4 giờ, và sự tham gia của một đội ngũ phát triển danh tiếng, Indiana Jones and The Great Circle đang được kỳ vọng sẽ làm hài lòng cả những fan lâu năm của dòng game phiêu lưu và người chơi mới.