Mặc dù chỉ ra mắt trên máy PS5 nhưng doanh số bán bản vật lý của Stellar Blade tại Nhật Bản rất đáng ngưỡng mộ với hơn 90,000 bản được bán ra.

Và bằng một phép so sánh nhỏ các chuyên phân tích của Genki đã thấy rằng tựa game Stellar Balde có doanh số bán bản vật lý cao hơn hẳn so với một siêu phẩm khác là Dragon's Dogma 2 với một bên là 91,099 bản được bán ra từ 26/04 còn một bên là 83,751 bản kể từ khi ra mắt vào ngày 7/03. Điều này khiến cho rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi mà một bên là tựa game ra mắt trên nhiều hệ máy khác nhau còn một bên chỉ ra mắt độc quyền trên hệ máy PS5 mà thôi. Rất nhiều người cho rằng sự thành công của tựa game Stellar Blade một phần là nhờ vào chiến dịch marketing vô cùng rầm rộ của Sony và của Studio Shift Up. Nếu như Sony chắc chắn rằng nàng Eve xuất hiện trên nhiều bản quảng cáo lớn nhất tại các thị trường trọng điểm như New York, Hong Kong, Seoul và nhiều thành phố lớn khác. Bên cạnh đó Shift Up còn có một màn collab với một ca sĩ là Hàn Quốc là BiBi để có thể làm một MV để quảng bá tựa game này.

Thế nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng việc chỉ dựa vào doanh số bán bản vật lý khó có thể nói được điều gì nhiều khi mà một lượng lớn game thủ lại thích mua game digital hơn thậm chí trong một số báo cáo của Sony ở nhiều tựa game số lượng người mua bản Digital chiếm tới 70%. Bên cạnh đó nhiều người còn cho rằng tựa game Stellar Blade có gameplay phù hợp với thị hiếu của các game thủ ở đất nước mặt trời mọc hơn hẳn so với tựa game Dragon's Dogma 2 thế nên doanh số nhỉnh hơn cũng không có gì là lạ. Bản thần HALO thì cảm thấy cả hai tựa game này đều có những nét hấp dẫn riêng và đều là game đáng chơi ở thể loại của mình thế nên thay vì so sánh hai tựa game này các bạn có thể tìm hiểu thêm để rồi rước về một hoặc cả hai tựa game này về với bộ sưu tập của mình.