Ghost of Yotei Cho Phép Nhân Vật Chính Có Nhiều Quyền Ảnh Hưởng Tới Cốt Truyện Hơn
Hôm qua, Sucker Punch Productions đã chính thức công bố phần tiếp theo của tựa game Ghost of Tsushima mà mọi người mong đợi từ rất lâu rồi, phần hai này sẽ có tên gọi “Ghost of Yotei.” Mặc dù thông tin về trò chơi vẫn còn khá hạn chế, nhưng một số chi tiết mới đã xuất hiện liên quan đến cốt truyện và quá trình phát triển đã bắt đầu xuất hiện trên nhiều mảng khác nhau.
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ New York Times, hai đạo diễn của Ghost of Yotei, Nate Fox và Jason Connell, đã chia sẻ đôi điều về cốt truyện, quá trình phát triển, cũng như việc chọn địa điểm cho trò chơi. Về phần câu chuyện, không có nhiều chi tiết được tiết lộ ngoại trừ việc đây sẽ là câu chuyện về “sự trả thù của kẻ yếu,” và nhân vật chính của game — Atsu — sẽ có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với câu chuyện của mình so với phần game trước.
Cặp đôi này cũng nói về việc chọn địa điểm cho trò chơi, chia sẻ rằng họ đã đến hơn một tá địa điểm để tìm cảm hứng. Điều này đã đưa Sucker Punch thực hiện hai chuyến nghiên cứu tại nhiều khu vực phía bắc Nhật Bản, nơi hình ảnh Núi Yotei phản chiếu trên hồ Toya đã khiến nhóm phát triển không thể rời mắt. Connell cho biết, “Tôi đã ngồi đó suốt hai tiếng chỉ để nhìn núi... nó thật đẹp.”
Ngoài ra, Fox cũng nhắc đến một điểm nổi bật khác trong chuyến đi của họ, đó là việc ghé thăm Công viên Quốc gia Shiretoko ở cực đông bắc Hokkaido. Đây là nơi mà studio đã thu âm lại âm thanh thiên nhiên cho trò chơi. Fox chia sẻ, “Bên trong công viên, bạn phải xem một đoạn video cảnh báo về sự nguy hiểm của gấu,” và nói thêm rằng, “Việc đứng trong một công viên xinh đẹp với những vách đá gồ ghề và mặt nước yên tĩnh, nhưng phải luôn ý thức được sự hiện diện của những con gấu nguy hiểm, là một trải nghiệm thật phấn khích.” Fox khẳng định họ đang cố gắng đưa cảm giác nguy hiểm đó vào trò chơi.
Để lại bình luận