Lý Do Khiến Assassin's Creed Shadows Bị Hoãn Phát Hành Lần Thứ Hai Chính Là Hệ Thống Parkour 'Siêu Mượt'
Assassin's Creed Shadows ban đầu được dự kiến ra mắt vào ngày 14 tháng 2, nhưng sau đó đã bị hoãn lần thứ hai, dời lịch phát hành đến ngày 20 tháng 3. Vậy điều gì khiến trò chơi thế giới mở này gặp phải sự trì hoãn bất ngờ như vậy?
Theo chia sẻ từ đạo diễn Charles Benoit, nguyên nhân chính nằm ở hệ thống parkour của trò chơi.
Hệ Thống Parkour Phức Tạp Đến Từ Kiến Trúc Nhật Bản
Benoit chia sẻ với IGN:
"Kiến trúc Nhật Bản, đặc biệt là phần mái nhà, cực kỳ phức tạp — có lẽ là thứ phức tạp nhất mà tôi từng làm việc nếu so sánh với Odyssey và Syndicate. Chúng tôi cần các mã lệnh và hoạt ảnh cụ thể để hỗ trợ cho việc tạo nên các chuyển động siêu mượt, thay đổi cách chuyển tiếp parkour để khiến chúng trở nên trơn tru hơn nữa."
Đạo diễn cũng nói thêm:
"Đây là một trong những phản hồi cụ thể mà chúng tôi nhận được và rất muốn cải thiện. Và thực sự, nó đã được cải tiến đáng kể trong vài tháng gần đây."
Điều này chắc chắn là tin vui đối với người hâm mộ, đặc biệt là những ai đã gắn bó với Assassin's Creed từ thời Ezio, khi mà các trò chơi gần đây như Origins, Odyssey, và đặc biệt là Valhalla, dường như đã đi lệch xa khỏi hệ thống parkour từng là thương hiệu của loạt game.
Hướng Về Cội Nguồn Của Assassin's Creed
Rõ ràng, đội ngũ phát triển của Shadows muốn đưa loạt game trở lại với những giá trị cốt lõi, ít nhất là khi nói đến việc vượt qua các công trình kiến trúc. Họ đã dành thời gian để làm tốt khía cạnh này, và chúng ta hãy cùng hy vọng rằng khoảng thời gian trì hoãn vừa qua sẽ giúp họ đạt được mục tiêu.
Trong một buổi trải nghiệm trước, chúng tôi đã có cơ hội chơi thử vài giờ của Assassin's Creed Shadows. Nhân vật chính Naoe — một ninja shinobi — được trang bị hàng loạt hoạt ảnh mới về leo trèo, chạy nhảy, và di chuyển linh hoạt, hoàn toàn phù hợp với những chia sẻ từ Benoit.
Hệ Thống Parkour Mượt Mà Liệu Có Đáng Chờ Đợi?
Sự trở lại của hệ thống parkour mang tính biểu tượng có thể mang lại sức hút lớn cho Assassin's Creed Shadows, đặc biệt với những fan trung thành của dòng game này. Từ mái nhà phức tạp của kiến trúc Nhật Bản đến những bước chạy và nhảy mượt mà, Shadows hứa hẹn mang đến trải nghiệm mãn nhãn.
Bạn có háo hức khi nghe tin parkour sẽ trở lại đầy ấn tượng trong Assassin's Creed Shadows? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn bên dưới nhé!
Lý Do Nên Chờ Đợi Assassin's Creed Shadows
- Đồ Họa Tinh Xảo: Thiết kế dựa trên kiến trúc Nhật Bản, tạo nên một thế giới sống động và hấp dẫn.
- Gameplay Đột Phá: Sự mượt mà của parkour kết hợp với các cơ chế chiến đấu và khám phá mới.
- Nhân Vật Shinobi Naoe: Mang đến làn gió mới với phong cách chiến đấu và di chuyển đầy sáng tạo.
Kết Luận
Assassin's Creed Shadows đang cho thấy sự quay lại với những gì đã làm nên thành công của dòng game. Đội ngũ phát triển dường như rất tâm huyết trong việc mang đến trải nghiệm parkour "siêu mượt" đúng nghĩa. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những cải tiến rõ ràng, trò chơi này xứng đáng được mong chờ trong tháng 3 sắp tới.
Để lại bình luận